Ngôi nhà 36m2 đẹp lãng mạn với thiết kế sáng tạo

Từ việc xây dựng, thiết kế nội thất chủ nhân của ngôi nhà đều sát sao từng chút một. Ở không gian sống nhỏ nhắn này, người ta nhận thấy sự tươi mới và ngập tràn sức sống.

Được thiết kế một cách tỉ mỉ từng chi tiết ,từ nội thất đến sân vườn lung linh ánh sáng, ngôi nhà 36m2 đẹp lãng mạn của cô gái 20 tuổi này sẽ khiến nhiều người phát thèm.
Whitney Leigh Morris là 1 nhà thiết kế, 1 blogger chuyên về nội thất có tuổi đời còn rất trẻ. Vì vậy, cô đã tự thiết kế ngôi nhà của mình đẹp mắt và lãng mạn, cũng rất trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi 20 của mình. Với diện tích chỉ 36m2, cô cho biết, gần như tất cả mọi thứ trong ngôi nhà đều được chăm chút tỉ mỉ, làm thủ công. Từ việc xây dựng, thiết kế nội thất chủ nhân của ngôi nhà đều sát sao từng chút một. Ở không gian sống nhỏ nhắn này, người ta nhận thấy sự tươi mới và ngập tràn sức sống.

Theo Whitney, dù trong một không gian sống to hay nhỏ, tất cả mọi đồ đạc đều phải có mục đích sử dụng rõ ràng. “Nếu không biết cách chọn đồ và bài trí, ngôi nhà nhỏ của bạn rất dễ trở nên lộn xộn, chật hẹp”, Whitney cho biết. Dù không gian chật hẹp nhưng cô đã biết cách để làm thoáng và rộng hơn. Đơn giản như với chiếc bàn cà phê, cô thiết kế dài hơn 1 chút để tăng độ lãng mạn.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *